Bí thư Tòa Ðại sứ VC tại Ðức bị áp giải và tống xuất

Cac Bai Khac

No sub-categories

Bí thư Tòa Ðại sứ VC tại Ðức bị áp giải và tống xuất

5/08/2017

BÍ THƯ THỨ NHẤT ĐẠI SỨ QUÁN CS VIỆT NAM TẠI Cộng Hòa Liên Bang ĐỨC, NGUYỄN ĐỨC THOA đã bị Cảnh sát Đức áp tải, trục xuất lên chuyến bay ở Phi Trường Berlin Schönefeld, cách đây vài giờ !.
Theo tin từ Cảnh sát Berlin: Nguyễn Đức Thoa sẽ vĩnh viễn KHÔNG được trở lại Đức, và Âu Châu nữa nha !.
.
Image may contain: 1 person
(1) Một chi tiết khác quan trọng là Bí Thư Thứ Nhất Đại Sứ Quán CSVN tại CHLB ĐỨC Nguyễn Đức Thoa đã có hình trong video an ninh tại Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel, ngay đúng thời điểm bọn bắt cóc vũ trang áp tải Trịnh Xuân Thanh lên chiếc xe đậu trước Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel.
(2) An Ninh sứ quán CSVN tại CHLB Đức đã phối hợp cùng một băng đảng xã hội đen vũ trang tại Cộng Hòa Szech, để bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, mà hình ảnh nhóm này đã lộ diện, khi vào đổ xăng tại một cây xăng bên cạnh xa lộ Braunschweig.
(3) Cảnh Sát Âu Châu đang truy lùng nhóm bắt cóc này – tin gửi về chưa kiểm chứng được là Interpol đã bắt được ít nhất là 2 tên trong nhóm bắt cóc, đang cư ngụ tại Cộng Hòa  Szech – sẽ có tin từ Cảnh sát Berlin sau khi họ điều tra xong. (Tin số (3) chưa kiểm chứng, các bạn đọc tham khảo).
.
Ý KIẾN PHỤ ĐỀ:
Chơi luật rừng ở nước “ta” thì dễ, chứ chơi nơi nào khác thì nhục nhã vô cùng!
Không biết Trọng Lú có thấy luật nhân quả báo ứng chưa?Còn… dài dài vì luật nhân quả là phản ứng dây chuyền và nó chỉ có thể chấm dứt bằng sự thành tâm ăn năn hối lỗi.Thôi cứ ….thành khẩn khai báo,thú nhận với nhà cầm quyền Đức là đảng CS tụi tôi…lở dại vì quen thói ăn hiếp người dân không có tấc sắt trong tay,kể cả đàn bà,trẻ em cũng không tha và từ nay xin chừa.CSVN xin hứa là sau khi khai thác tối đa Trịnh xuân Thanh để thanh toán phe ba Dũng thì sẽ giao trả lại cho quí quốc.Đưa danh sách trục xuất làm chi,khiến các đồng chí có mặc cảm là tội phạm quá vì nghe theo sự xúi dại của bác Trọng và tình báo Hoa nam? (Khai Võ)
Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn Cộng Sản tại hải ngoại nên cảnh giác đề phòng, phát hiện và tố giác hành động vi luật của Việt Cộng và tay sai Việt Gian đến cơ quan công quyền quốc gia sở tại, địa phương và lưu ý đánh động công luận quốc tế.
Chủ trương và hành động của nhà cầm quyền Cộng Sản Hà Nội vi phạm luật pháp quốc tế, thách thức thế giới văn minh và lương tâm nhân loại chứng tỏ họ không đủ tư cách là thành viên trong tổ chức Liên Hiệp Quốc.
Bà con nên thấy điều này, những cái gì không áp dụng được cho người khác, cho nước khác thì đừng áp dụng cho người thân trong nhà hay trong nước của mình.
Dùng luật rừng cho công dân VN trên đất VN thì dễ, nhưng mà ở những xứ văn minh thì ……….. Đây là kết quả DANH SÁCH TRỤC XUẤT những thành viên có liên can đến vụ pham pháp bắt cóc người trên đất nước “LẠ” (Đức).
No automatic alt text available.
Ý KIẾN ĐỘC GIẢ:
Bản tin nầy chỉ nói lên cái NGU của bọn VC sau phản ứng của chính phủ Đức . Những việc thay đổi hay trục xuất nhân sự trong hiện tại chỉ có ành hưởng nhất thời giữa hai chính phủ VC và Cộng hòa Đức quốc. Nó sẽ qua đi theo thời gian và quyền lợi giữa 2 quốc gia. Điều nên chú trọng của bản tin là ảnh hưởng trong hiện tại và tương lai đối với CĐNV tỵ nạn VC. Đúng vậy, hành động của VC trong vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh đã tạo ra sự dao động thực sự trong tinh thần đấu tranh chống VC của người Việt khắp mọi nơi trên thế giới. Nó gây ra một sự nghi ngờ trong việc đấu tranh với VC rằng an ninh họ thiếu bảo đảm trước sự bắt cóc.
Vì vậy, chúng ta nên nhìn vào chiều sâu để hướng dẫn cuộc tranh đấu. Chúng ta nên vận dụng trong trường hợp bắt cóc nầy để đòi hỏi nhà cầm quyền nơi mình đang cư trú, có biện pháp bảo đảm an ninh cho chúng ta. Hành động bắt cóc giữa thanh thiên bạch nhật trong một quốc gia hùng mành như nước Đức là một thách thức rất lớn trên bình diện quốc tế. Chừng nào chủ trương băt cóc của VC chưa được quốc tế hoạch định rõ ràng, theo tôi, CĐNVTN tại hải ngoại cần phải tiếp tục đấu tranh. Cuộc tranh đấu nầy, không chỉ dành riêng cho một CĐ nào mà là của tất cả các CĐNV trên khắp thế giới.
Do đó, chúng tôi khẩn thiết xin quý vị lãnh đạo chính trị chớ bao giờ xao nhãng và cùng nhau tham gia cho một kế hoạch chung. Chúng ta tranh đấu cho một sự bảo đảm an ninh của chúng ta tại khăp các nước TỰDO và DÂN CHỦ. Những cuộc biểu tình “trường kỳ”và những kiến nghị đạo đạt lên các chính quyền cần phải tích cực và liên tục.
Lê Hùng Bruxelles.