Tin giờ chót: Đàm Vĩnh Hưng không dám xuất hiện trong show diễn tại San Jose hôm qua!

Cac Bai Khac

No sub-categories

Tin giờ chót: Đàm Vĩnh Hưng không dám xuất hiện trong show diễn tại San Jose hôm qua!

Trong âm mưu “nắn gân, thử lửa” tinh thần chống cộng với đồng bào Bắc Cali. Chưa bao giờ VC dám lộng hành, coi thường tinh thần chống cộng của Người Việt Quốc Gia tại Miền Bắc Cali như thế. Cả 2 tháng trước, CS quảng cáo rầm rộ một show diễn của Đàm Vĩnh Hưng, ngay tại nhà hát lớn nhất, sang trọng nhất, của trung tâm thành phố, nơi có đông người Việt cư ngụ nhất Hải ngoại! Như một thách thức, hay một cú “tát vào mặt!” cộng đồng tại đây.

Ngày xưa CS cũng có tung hoành, nhưng ở những nhà hát nhỏ, ngoại ô xa thành phố thôi. Lần này, khiến nhiều Hội Đoàn, Đồng Bào nổi giận, phản ứng mạnh mẽ bằng nhiều biện pháp: Như gởi hàng loạt kháng thư lên hội đồng thành phố và ban quản trị nhà hát. Nhắc lại tình hình an ninh sẽ xáo trộn, nếu sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng, nhắc lại những vụ biểu tình rầm rộ, những hành động xịt hơi cay vào mặt DVH ngay trong giây phút trình diễn! Và cam kết, chắc chắn có biểu tình, nếu có Đàm Vĩnh Hưng!

Có lẽ vì thế, và chiều hôm qua, nơi địa điểm tổ chức, trước giờ khai mạc, đã thấy đông nghẹt cảnh sát, nhân viên an ninh, đứng thành hàng, trước cửa ra vào chính của hí viện. Thấy đoàn biểu tình, bày cờ quạt, biểu ngữ, âm thanh tưng bừng….

Một cảnh sát viên viên đã đến nói nhỏ với Anh H., một thành viên trong BTC biểu tình: “Quý vị cứ việc biểu tình ôn hòa, nhưng tôi báo cho quý vị biết một tin mừng, ĐVH sẽ không có mặt trong show diễn hôm nay!” Ông còn lấy phone tay cho coi một thông báo bên trong rạp hát, một Poster dựng bên trong, đã thông báo thay thế ĐVH bằng một ca sĩ khác! Chỉ cần một thời gian ngắn không lâu, là có kết quả ngay, giống như lời viên cảnh sát đã thông báo trước.

Một số rất đông, khán giả bỏ ra về, lên án BTC show, “treo đầu dê, bán thịt chó!” Tức giận, lên loa, tố cáo BTC lường gạt! Dù BTC có hứa, hoàn lại tiền, nếu ai không muốn coi show! Khán giả này cũng cho biết, bên trong, người tham dự rất lưa thưa, chưa đầy 1/3 rạp. Như vậy, Cộng đồng Người Việt chống Cộng tại San Jose, coi như lại thắng thêm một trận đấu ngoạn mục, bẻ gẫy âm mưu tuyên truyền của CS, một lần nữa.

Cho dù có sự chỉ huy trực tiếp của Lãnh Sự Quán CS tại Sanfrancico! Trước đó không lâu, Thủ tướng CS Phạm Minh Chính, ghé vùng Vịnh, đến Santa Clara, cũng bị “lọt vào vòng vây” người Việt chống cộng tại đây, trực tiếp nhận được “bữa tiệc chửi” no nê! Khiến cả đoàn tùy tùng cúi mặt, chạy vội vào …cửa sau! mà nhiều người gọi là “hậu môn!” Vừa chạy vừa la… “Mẹ nó! sợ gì! sòng phẳng!”

Hoan hô tinh thần chống cộng của đồng bào Việt tại Bắc Cali. Vẫn không hổ danh là “thành trì chống cộng!…số một!”

On Fri, Jul 8, 2022 at 2:30 PM Kq Le Van Hai <khongquanlevanhai@gmail.com> wrote:

Thư kêu gọi của Chiến hữu BDQ Trần Song Nguyên,Thân gửi đến quý huynh trưởng và quý chiến hữu QLVNCH.KÍNH NHỜ PHỔ BIẾN VẬN ĐỘNG QUÝ CHIẾN HỮU QLVNCH CÙNG THAM DỰ ĐÊM BIỂU TÌNH CHỐNG MẶT TRẬN TUYÊN VẬN CỦA CỘNG SẢN.

Tôi nghĩ đã đến lúc anh em chúng ta những người Lính QLVNCH, cần phải lên tiếng mạnh mẽ hơn để lấy lại những hùng khí của những ngày từng chiến đấu chống giặc thù.Đây là cơ hội anh em chúng ta cùng quý đồng hương miền Bắc California, biểu dương sức mạnh và tinh thần chống cộng KHÔNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN CỘNG SẢN..

MONG LẮM THAY!

TRÂN TRỌNG

Góp Lời Kêu Gọi: SOS! Cảnh Giác Trước Một Âm Mưu Thâm Độc!

CSVN một lần nữa lại dùng Đàm Vĩnh Hưng “nắn gân!” Cộng Đồng Người Việt Chống Cộng tại Miền Bắc Cali!

Nghị quyết 36 của CS chỉ có một mục đích: “Âm thầm củng cố xây dựng một đội ngũ nhân lực, giúp thực hiện chủ trương của Đảng. Lập những kế hoạch khéo léo, hoạt động gây chia rẽ trong Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại, để từ đó không còn sức để đánh phá “Nhà Nước” của chúng ta.

Triệt tiêu tinh thần chống cộng. Chú trọng nâng cao tình nhớ Quê hương. Kêu gọi “khúc ruột ngàn dặm” giúp phát triển và về thăm VN. Mà không để ý về vấn đề chính trị!….

”Âm mưu thâm độc như thế, chính vì thế mà mắc bẫy hoài. Đã có nhiều người lập luận: “ĐVH chỉ thấy hát nhạc Quê Hương, nhạc tình, có thấy tuyên truyền, hát nhạc ca tụng CS đâu mà chống?”

Lý luận như thế, là khá ngây thơ, hoàn toàn sụp bẫy của CS chủ trương.

Đàm Vĩnh Hưng, mà CS dùng như “con dao!” để đâm vào sau lưng Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại!

Thì ai cũng biết, không cần phải chứng minh nữa. Đàm Vĩnh Hưng là con cháu của Cộng Sản, CS gốc thứ thiệt và đã từng công khai ủng hộ Cộng Sản ở San Jose năm xưa, từng bị Anh Lý Tống xịt hơi cay phản đối, khi về trình diễn tại Santa Clara, rồi gần đây có show ở Milpitas, giờ thì ở ngay trung tâm San Jose!

CS chủ trương “trường kỳ kháng chiến” hay “mềm nắm, rắn buông!” tùy theo tình thế. Rồi cũng có ngày chiếm được mục tiêu! Chính vì thế, chúng đã tung tiền, mua chuộc thực hiện kế hoạch phá hoại cộng đồng hơn 20 năm nay, mà người Việt vẫn ngây thơ trúng kế, nên bất cứ nơi đâu, không thể cùng nhau đoàn kết chống cộng là vì thế.

Mỗi lần Đàm Vĩnh Hưng ra hải ngoại công tác, là được báo Đảng ca tụng “ghi công!” nhiệt liệt, là một minh chứng hùng hồn. Đủ để thấy, nếu chúng ta không sáng suốt, thì vô tình đã làm theo những gì mà Đảng muốn mà thôi!

Xin mời bỏ ra ít phút, đọc qua bài báo của CS dưới đây, để hiểu rõ hơn, tại sao nơi đâu có Cộng đồng Người Việt, là nơi đó có show ĐVH! 

(Trích báo Đảng CS trong nước, về những chuyến trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng, đã theo đúng kế hoạch hủy hoại tinh thần chống cộng của Người Việt Tị Nạn Hải ngoại.)

ĐÀM VĨNH HƯNG LÀ NHỮNG “CÚ TÁT! MỞ MẮT!” DÀNH CHO NHỮNG KẺ MÙ LÒA CHỐNG CỘNG ĐIÊN CUỒNG Ở HẢI NGOẠI!

“Có thể nói, chỉ với một “chiêu” nhẹ, chủ trương mang trình diễn những buổi văn nghệ nhỏ, ngay trên những thành phố của những kẻ chống cộng cực đoan ở Mỹ, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã giúp Đảng “tát thẳng tay! cho những kẻ đui mù mở mắt!” Vào mặt những kẻ cố chấp, ngu dốt chống Cộng ở hải ngoại, đúng theo kế hoạch của Đảng ta!

Chuyện Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, được sắp xếp có show diễn ở nước ngoài, để phục vụ đồng bào người Việt Nam xa Tổ quốc, mang đến kết quả khả quan không ngờ! Mới đầu nơi đâu có ĐVH, thì i như rằng, sẽ có không ít thì nhiều, những ông già bà cả người Việt đi … biểu tình phản đối! Người bênh, người chống, chỉ cần điều này, chất keo đoàn kết của Cộng Đồng Hải Ngoại đã bị tan chảy!

Nhất là show Đàm Vĩnh Hưng trong rất nhiều lần lưu diễn ở nước ngoài, mà nhất là tại Mỹ, những lần đầu, đã có đông đảo người Việt Nam đến la ó trước địa điểm anh hát. Nhưng càng ngày, càng yếu dần, càng ít người biểu tình phản đối!

Nhớ những lần xuất hiện đầu tiên, người ta căng băn rôn, khẩu hiệu phản đối Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ, cấm được hát,… với lý do rất vô lý, mà họ không hiểu là luật pháp Mỹ là gì: “Đàm Vĩnh Hưng là văn công Cộng sản”, “Đàm Vĩnh Hưng đang thực hiện Nghị quyết 36 của Đảng Cộng sản”….

Họ còn cầm cả những lá cờ vàng 3 sọc đỏ – cờ của chế độ ngụy đã sụp đổ trên 45 năm qua! Rõ ràng họ là những kẻ nuối tiếc quá khứ, mang lòng căm thù chính tổ quốc, đồng bào mình, ích kỷ cá nhân đến ngu muội, mà không biết những trò biểu tình phản đối những nghệ sĩ nổi tiếng từ Việt Nam sang biểu diễn là có chủ đích kêu gọi xây dựng đất nước. Sự phản đối của họ, chỉ là một trò hề “cố đấm ăn xôi!” Lộ ra bộ mặt căm thù của họ, mà phần đông những người yêu chuộng hòa bình thì trái lại.

Mỹ không cấm thì thôi, họ có quyền gì cấm Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ khác biểu diễn nghệ thuật, hay nói cách khác, là lao động nghệ thuật? Họ có quyền gì để “trục xuất” Đàm Vĩnh Hưng về nước? Luật pháp ở Mỹ và các nước phương Tây quy định tổ chức có giấy phép, có địa điểm và thời gian, là được trình diễn. Vậy mà cái đám già nua tự nhận là người Việt nhưng đã nhập tịch Mỹ kia, lấy quyền gì mà đòi trục xuất? Nên hết giờ diễn vở hài kịch phản đối, thì lục đục kéo nhau về! Vẽ thêm hình ảnh thảm bại như ngày 30 tháng 4!

Bên trong, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tự nhiên ca hát, thậm chí hát những bài hát ca ngợi đất nước và chính những khán giả ở hải ngoại, nhất là những người trẻ, còn hò reo, tán thưởng! Đúng là “bên ngoài màu vàng bên trong màu đỏ!”, những trò lố bịch ngoài kia như “ruồi cố đậu mâm xôi!”

Tuy nhiên nếu nhìn nhận lại cho đúng, chúng ta có thể thấy đó chính là “cái tát tai! nổ đom đóm mắt”, của bài học của Đàm Vĩnh Hưng đối với bè lũ chống Cộng điên cuồng, bất chấp lý trí mà trực tiếp, là những kẻ đã ngăn cấm anh biểu diễn tại hải ngoại. Càng ngày phong trào biểu tình này cũng yếu dần, chứng tỏ họ không còn đồng lòng, phần thắng “nhân tâm đồng thuận” càng ngày càng đứng về phía chúng ta!

Rõ ràng nếu bè lũ chống Cộng ở hải ngoại, nếu còn chút tự trọng, biết tự soi gương mình thì sẽ thấy bản thân, hết thất bại này, đến thất bại kia của họ. Ngoài hai bàn tay trắng và cái mồm, nếu không là người vô gia cư, thì làm lao động chân tay, thu nhập thấp ra thì chả có gì để “đấu tranh”, lo miếng ăn còn chưa xong, lấy cái gì để chống lại kế hoạch tinh vi mà các lãnh đạo sáng suốt đã đề ra! Cách tốt nhất, họ nên đừng làm trò hề để tự rước nhục nữa, để nhận những cái tát, qua ĐVH nảy đom đóm kia thật là đau!

Cứ kiên trì, thực hành nghị quyết 36 như thế, thì tinh thần “chống cộng” của người Việt Hải ngoại càng mai một, yếu dần, cho đến ngày hết còn sức để chống đối!”

Vì lý do chống âm mưu CS trên, nên xin Kính chuyển:

LỜI KÊU GỌI THAM GIA CUỘC BIỂU TÌNH CHỐNG MẶT TRẬN TUYÊN VẬN TẠI SAN JOSE.

San Jose ngày July 4 năm 2022

Kính gửi:
Quý vị lãnh đạo Tinh thần các Tôn giáo.
Quý Thân hào, Nhân sĩ
Quý Đại diện các Hội đoàn, Đoàn thể, Chính Đảng
Liên Hội Cựu Quân Nhân Bắc cali
Quý Hội đoàn Cựu Quân Nhân
Quý Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí
Quý anh chị em Thanh Thiếu Niên Sinh Viên Học Sinh
Quý Đồng Hương vẫn còn quan tâm đến danh dự của Cộng Đồng
Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản miền Bắc California..

Kính thưa quý vị

Trân trọng kính mời tất cả Quý vị dành chút thời giờ quí báu tham dự Cuộc BIỂU TÌNH CHỐNG MẶT TRẬN TUYÊN VẬN của Cộng Sản VN được tổ chức tại:

SAN JOSE CENTER For THE PERFORMING ARTS
255 S. ALMADEN Blvd – SAN JOSE – CA 95113
VÀO LÚC 7:00 CHIỀU NGÀY THỨ BẢY 9 THÁNG 7 (TUẦN NÀY! NGÀY MAI!) NĂM 2022

Đây là buổi văn nghệ trá hình được bọn bầu show ham tiền tổ chức, với sự có mặt của văn công Đàm Vĩnh Hưng và một số ca sĩ trong nước đã từng phục vụ cho đảng cộng sản trong nước như ca sĩ Quang Linh.

Lý do mà chúng tôi cả quyết cho là trá hình theo chỉ thị ngầm của đảng cộng sản VN vì đại đa số khán giả tham dự đều là những người được mời đã từng có những liên hệ mua bán và những du học sinh, con cháu của bọn cán bộ cộng sản trong nước sang Hoa Kỳ du học bằng vào đồng tiền ăn cướp của đồng bào VIỆT NAM trong nước, giá vé bảo trợ lên tới cả ngàn đồng.

Bọn cộng sản tại thành phố San Francisco đã bỏ tiền mua gần hết tất cả những vé và tặng cho bọn nô bộc của chúng tập trung để khiêu khích, thách đố và quấy phá sự an bình của đồng hương chúng ta.

Chúng ta không phản đối những ca sĩ từ trong nước ra Hải ngoại để phục vụ văn nghệ thuần túy, nhưng chúng ta không chấp nhận những buổi tổ chức văn nghệ trá hình do những người bầu show tổ chức tiếp tay tuyên truyền cho mặt trận tuyên vận của cộng sản và tiếp tục tiến hành Nghị quyết 36 gây chia rẽ trong những cộng đồng Người Việt Chống Cộng chúng ta. Chúng tôi tin rằng sự hiện diện của ĐVH chắc chắn sẽ gợi lại trong quý vị hình ảnh Lá Cờ Máu mà đồng hương chúng ta đã quyết tâm phản đối và không chấp nhận từ bao nhiêu năm nay.

Chúng tôi đã thực hiện những thủ tục pháp lý theo đúng luật pháp Hoa Kỳ như:

  • Kêu gọi quý Đồng hương cùng ký một Thỉnh Nguyện Thư yêu cầu chính quyền can thiệp và ngăn chận sự xuất hiện của những thành viên cộng sản xâm nhập vào thành phố San Jose của chúng ta.
  • Gửi văn Thư đến ban Giám đốc hý viện Performance Arts để phản đối và yêu cầu ngưng DVH hát mà thôi.
  • Gửi thư đến sở Cảnh sát SJ để thông báo cho biết cộng đồng Người Việt chúng ta sẽ tổ chức một cuộc biểu tinh qui mô để phản đối.

Kính Thưa quý vị

Thông thường mỗi năm đảng cộng sản VN TỔ CHỨC NHỮNG CHUYẾN LƯU DIỄN CHO ĐVH VÀO MÙA ĐÔNG GIÁ LẠNH và tại những trung tâm sinh hoạt nhỏ của người bản xứ (cộng đồng người Ấn Độ tại Milpitas) để tránh sự tập hợp đông đảo của quý đồng hương Người Việt phản đối, tuy nhiên lần này họ dám ngang nhiên tổ chức ngay vào đầu MÙA HÈ nóng bức và tại một hý viện rộng lớn ngay trung tâm thành phố SJ có sức chứa hàng ngàn người (nơi mà cộng đồng Người Việt chúng ta đã từng tổ chức ĐẠI NHẠC HỘI CÁM ƠN ANH NGƯỜI CHIẾN SĨ VNCH )

Đây là một thách thức hay nói đúng hơn là một cuộc thăm dò đo lường sức mạmh tinh thần chống cộng của Cộng Đồng Người Việt Bắc Cali đang bị phân hóa và chia rẻ bởi tác động của nghị quyết 36 cộng sản. Chúng ta không thể thờ ơ với quan niệm “chuyện đó để cho Ban Đại Diện Cộng Đồng lo … không phải chuyện chúng mình.” …

Chính quý vị là sức mạnh của cộng đồng Người Việt hải ngoại, quý vị không thể đứng bên lề những sinh hoạt của cộng đồng … Vì đây là nhiệm vụ chung của tất cả những người VIỆT Tỵ Nạn cộng sản. Chúng ta đã bỏ tất cả để trốn chạy cộng sản vì không chấp nhận sống dưới chế độ CS và bao nhiêu năm nay chính sức mạnh của quý đồng hương đã bẻ gẫy tất cả những âm mưu dựng cờ Máu của CS tại miền Bắc California, thì không vì bất cứ một ý do gì chúng ta lại im lặng trước sự xâm nhập bành trướng của chủ nghĩa cộng sản ngay tại thành phố chúng ta đang sống,

Những lập luận điên rồ “Bây giờ chống cộng để làm gì?” hay “47 năm rồi còn chống cộng để làm gì” chỉ là những lời ngụy biện để bào chữa cho thái độ bỏ chạy của những kẻ đã đào thoát trước tháng Tư năm 1975. Họ đâu biết được những khốn khổ cùng cực của đồng bào Miền Nam phải hứng chịu sau khi miền Nam bị cộng sản cưỡng chiếm.

Tiếng nói của tất cả quý đồng hương là sức mạnh tổng hợp, Tại quốc gia Hoa Kỳ quý vị có quyền sử dụng quyền tự do ngôn luận, quý vị có quyền lên tiếng để phản đối những điều quý vị cho là không đúng, không như đồng bào trong nước mặc dù đang sống dưới sự kềm kẹp của cộng sản nhưng họ vẫn can đảm lên tiếng và tổ chức những cuộc biểu tình phản đối trước sự đàn áp man rợ của bọn công an cộng sản VN.
Niềm tự hào dân tộc Hào Khí Tháng 6 của đồng bào trong nước đ

Niềm tự hào dân tộc Hào Khí Tháng 6 của đồng bào trong nước đấu tranh được mọi người Việt trên khắp thế giới vinh danh và hãnh diện vẫn còn vang động đâu đây. Tại sao quý vị không dùng quyền tự do của minh để cùng lên tiếng phản đối sự xâm nhập vào thành phố San Jose nơi đã từng được vinh danh là TIỀN ĐỒN CHỐNG CỘNG.

Tinh thần chiến đấu dũng cảm của dân tộc UKRAINA được cả thế giới ngưỡng mộ và khâm phục là một bài học vô cùng quý giá cho chúng ta suy gẫm. Họ đã sống dưới sự cai trị của chế độ cộng sản nên không bao giờ chấp nhận Cộng sản.

Chúng tôi cũng biết, trong nhiều tuần lễ vừa qua đài phát thanh 1500 AM (một đài phát thanh luôn luôn phát sóng từ 1:00 trưa đến 4:00 chiều) đã ra rả đọc quảng cáo cho chương trình ca nhạc tuyên truyền cho nền văn hóa Đỏ của cộng sản, đã ngưng không nhắc đến sự có mặt của tên văn công ĐVH.

Chúng tôi đã nghiên cứu điều tra để xác nhận mức độ tin tưởng vào tin tức mà đài phát thanh TT đã thông báo. Đó là những lời thông báo dối trá “đánh lận con đen” để đánh lừa dư luận và làm giảm tinh thần chống cộng của đồng hương chúng ta. Tiệm bán vé Senter Video cho chúng tôi biết họ không biết gì về việc văn công VC ĐVH không xuất hiện trong show nhạc, tổ chức bán vé online tại Nam Cali cũng cho chúng tôi biết là có hình là có hát.

Mục đích của họ là muốn đồng hương chúng ta hoang mang và làm giảm sự tin tưởng vào những phong trào đấu tranh chống cộng vì tại sao cộng đồng chúng ta đã từng tuyên bố không phản đối những ca sĩ đến từ trong nước trinh diễn nếu không có sự xuất hiện của ca sĩ ĐVH mà vẫn tiếp tục tổ chức biểu tình phản đối?

Chúng tôi xin được thưa cùng quý vị rằng: “Cộng đồng chúng ta không phản đối những show nhạc của những ca sĩ trong nước trình diễn tại hải ngoại, NHƯNG chúng tôi sẽ phản đối tất cả những show nhạc do những bầu show có khuynh hướng thiên Tả và tiếp tay làm lợi cho âm mưu tuyên truyền của cộng sản qua nghị quyết 36.

Chúng tôi không tin vào những gì đài phát thanh 1500 AM của TT đã thông báo

Quí đồng hương chắc chưa quên vào giữa tháng 12 năm 2021 chính TT cũng nhận lời làm MC cho 2 show nhạc trong đó có ĐVH trình diễn tại Milpitas. Cộng đồng chúng ta đã tiếp xúc với Y để giải thích và anh đã hủy bỏ 2 show nhạc đó, đồng thời hứa là sẽ không bao giờ cộng tác với những show nhạc do bọn bầu show thiên tả tổ chức nữa. Thế nhưng ngày hôm nay tên TT lại nhận lời xuất hiện làm MC trong show nhạc sắp tới của ĐVH tại một hý viện lớn của thành phố San Jose.

Đồng hương chúng ta và ngay cả đồng bào trong nước đã quá quen thuộc chán chường với câu nói :

“ ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI” và đây là một bằng chứng cụ thể.

Chúng tôi vẫn tiếp tục tiến hành cuộc biểu tình để lên tiếng phản đối sự xâm nhập của cộng sản qua hình thức văn nghệ tuyên truyền tại

SAN JOSE CENTER FOR THE PERFORMING ARTS
255 S, ALMADEN Blvd.
SAN JOSE – CA 95113
LÚC 7:00 CHIỀU NGÀY THỨ BẢY 9 THÁNG 7 NĂM 2022

Trân trọng kinh mời quý Đồng hương, quý Hội đoàn, Đoàn thể và quý Chiến Hữu QVNCH `cùng tham dự

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI

T.M. ỦY BAN ĐIỀU HỢP SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG BẮC CALI.

◙ Trưởng Ban Tổ Chức:
• BĐQ Trần Song Nguyên (669) 234 – 6580
◙ Ban Điều Hợp:
•ĐPQ và NQ Triệu Hà (408) 646 – 8752
• LLSQ THỦ ĐỨC Hoàng Thưởng (408) 219 – 4334
• PSCĐ Đặng Long (408) 886 – 0178
• BĐQ Nguyễn Tất Vượng SACRAMENTO (916) 873 – 4750